Wednesday, July 18, 2007

જવાબ: સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં છે

સાચી વાત છે એટલે જ કહુ છુ કે ...................
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં,
કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?
એજ સવારે એજ સાંજે,
એજ રાત્રીના પ્રથમ પ્રહોરે
કીંતુ હું જ્યાં શોધુ એ સ્પર્શનો ભાસ
ત્યાં મળે મને આ કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?

એજ હરિયાળી એજ ખેતરો
એજ વરીયાળી ન ઉચા છોડો
કીંતુ જ્યા શોધુ એ અહેસાસ
ત્યાં મળે મને આ કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?

એજ ગુલમહોર એક કેસુડો
એજ લાલ પીળા રંગોની છોળો
કીંતુ જ્યાં હુ શોધુ એ રંગોની વસંત
ત્યાં મળે મને આ કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?

એજ ઉનાળાની ઉની લહેરો
એજ ભીની માટીની મીઠી સુગંધો
કીંતુ જ્યાં હુ શોધુ શ્વાસની એ સુવાસ
ત્યાં મળે મને આ કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?

એજ કોયલના મીઠા ટહુકાઓ,
એજ ખળખળ વહેતા પાણીના સંવાદો
કીંતુ જ્યાં હુ શોધુ એ સુર ભરેલો સાદ
ત્યાં મળે મને આ કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ મારો આત્મા ક્યાં ?

એજ સવાલ અને એજ જવાબ
એક વિટંબણા એજ વિવાદ
કીંતુ જ્યાં હુ શોધુ આ વિવાદોમાં અપવાદ
આ તે કેવો શૂન્ય અવકાશ
સઘળી વસ્તુ ત્યાંની ત્યાં, કીંતુ હું પુછુ છુ આ શૂન્ય અવકાશની દુનિયામાં
મારો ખોવાયેલ આત્મા ક્યાં ?

No comments: