Sunday, January 27, 2008

કાશ ...હું જો કાગળ હોત

કાશ .....હું કાગળ હોત તમને લખાયેલો. ......
કાશ હું આ કાગળ જ્યારે તમારી આંખોની સામે હોય ત્યારે એમાંથી હું મોઢું બહાર કાઢી તમને જોઈ શકું તો કેવી મજા આવત....! તમને એક્લાં એક્લાં અને છાનામાના હસતાં જોવાની ....................

કાશ .....હું જો કાગળ હોત;
તમારા માટે લખાયેલો.....
પહોચી જાવ હું ટપાલમાં
પાંચ રૂપીયાની ટીકટથી
ઉપડી જાઉં હું વારંવાર
કુરિયરની ઉતાવળથી

બહાર મોઢું કાઢીને જોતે
કાગળની બે આંખોથી

સંતાડેલી મુસ્કાન તમારી
મહેસુસ કરત આ કાગળથી

શરમાયેલા હોઠની લાલી
ભીની કરત આ કાગળથી

સ્પર્શ તમારા હાથનો
અનુભવી લેત આ કાગળથી

જોઈ લેત સપનુ તમારું
તમારી આંખોની હલચલથી


પહોચી જાવ હું ટપાલમાં
પાંચ રૂપીયાની ટીકટથી
ઉપડી જાઉં હું વારંવાર
કુરિયરની ઉતાવળથી


ઓફીસનાં ખાનામાં કે
બેગમાં કે ડાયરીમાં;

આઘી પાછી મુકાત હું
તમારી આંગળીઓનાં સ્પર્શથી.

છાનીમાની જોઈ લેત હું
પળો મારા વીનાની.

ક્યારેક તમારા તકીયા નીચે
દબાઈ જાત માથાથી.

ઊછળીને મગજમાં
પહોંચી જાત તકીયામાંથી


બાજુમાં ન હોવા છતાં,
હેરાન કરત હું અંદરથી

હોઠ, ચહેરા અને છાતી પર
હાથ ફેરવી લેત તારા હાથથી

સમી જાય ઈચ્છાઓ બધી
એકબીજાનાં મળવાથી

મને થાય છે જેલસી
તમને લખાયેલાં કાગળની

કાશ ...હું જો કાગળ હોત
પહોચી જાત હું ટપાલથી
ઉપડી જાત વારંવાર
અઠવાડિયામાં બે-ત્રણ વાર
પણ ................
કાશ ...હું જો કાગળ હોત .....

No comments: