Friday, January 25, 2008

બસ માત્ર તમે અને હું

ઉપરવાળો ઘણીવાર મજબુર કરી દે છે. કોઈ એક વ્યક્તિને ફરજિયાત પણે ટાઈમ આપવા માટે એ વ્યક્તિ તમારી પાસે હાજર હોય કે ના હોય એ સમય જો એ વ્યક્તિના નામનો હોય તો તમારે એ આપવો જ પડે છે. એમાંથી કદી છટકાતુ નથી.

બહુ જ miss કરુ છું કેટલો સરસ વરસાદ છે. અને મન થાય છે મને પલળવાનું. પણ એક્લા એક્લા ?!!!
કેવી મજા આવે જો તમે મારી સાથે હોવ તો !.....!
એ પણ અત્યારે !.....!

એક ખાલી સડક ઉપર
તમે અને હુ,
બસ માત્ર તમે અને હું.
માત્ર અને માત્ર
હું અને તમે.

નાખીને હાથમાં હાથ
ચાલતાં હોત,
પલળતાં પલળતાં
પાણીથી નીતરતાં.

નજરો ઊઠાવીને જોયુ, મે એક્વાર;
ઉદભવી મારામાં પ્રેમની રસધાર.

પાણીથી ભીંજાયેલા તમારા વાળ;
જેણે ચીર્યુ મારા દીલને આરપાર.

હોઠથી નીતરતું પાણી;
જેનાથી કદી નથી તરસ મારી છીપાણી;

પલળેલા સફેદ કુર્તામાંથી દેખાતી તમારી કાયા;
જેણે લગાડી મને એક અનોખી માયા.

નીહાળેલી એ આઘી ઝલક;
જેનાથી થઈ જાઉ છું હું મરક મરક.

જાય છે પખાળીને તમારા પગને પાણી;
જોઈ ને થઈ જાઉ છું પાણી પાણી.

ઉભા હોવ તમે રસ્તાની વચોવચ;
અને હુ વળગી પડું તમને ચપોચપ.

સમાઈ જાઉ તમારી છાતીમાં
બંધાઈ જાઉ હું તમારી બાહોમાં.

બીડાઈ જાય તમારા મારા હોઠથી હોઠ;
જેની પડી છે મને આજે અનેરી ખોટ.

ઈચ્છું છું આવી એક સાંજ સલોણી;
પણ શું કરું? શું કરું?
આજે છુ હું તમારા વિહોણી.

જો સર્જાય જાય આ અનોખી સ્રુષ્ટી;
તો મળી જાય મને જનમો જનમની ત્રુપ્તી;

બની જાઉ હું નિરાકાર
થઈ જઈએ આપણે એકાકાર.

No comments: